บทความ

เอกสารการเคลมประกันโควิด-19 บริษัทเอเชียประกันภัย

724 มาร์เก็ตรวมมาให้แล้วเอกสารและช่องทางที่ใช้สำหรับการเคลมประกันภัยโควิด-19

 

 

เอกสารเคลมเจอจ่ายรับเงินก้อน 

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรับรองแพทย์ฉบับจริงหรือฉบับที่มีการรับรองสำเนาพร้อมประทับตราโรงพยาบาล
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) ผลตรวจ RT-PCR
  4. สำเนาบัตรประชาชน ผู้เอาประกันภัย
  5. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
  6. ต้นฉบับหรือสำเนาแฟ้มประวัติการรักษาจากโรงพยาบาล

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

เอกสารเคลมค่ารักษา

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรับรองแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา
  3. ต้นฉบับหรือสำเนาแฟ้มประวัติการรักษาจากโรงบาล
  4. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result)  ผลตรวจ RT-PCR
  5. ต้นฉบับใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล
  6. สำเนาบัตรประชาชน ผู้เอาประกันภัย
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

 

 

เอกสารเคลมค่าชดเชยรายวัน

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรับรองแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา
  3. สำเนาใบเสร็จรับเงิน ที่แสดงค่าใช้จ่าย
  4. แฟ้มประวัติการตรวจรักษา
  5. ผลการตรวจโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จากห้องLAB ผลตรวจ RT-PCR

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

เอกสารเคลมภาวะโคม่า

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ต้นฉบับใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย 
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) ผลตรวจ RT-PCR 
  4. แฟ้มประวัติการตรวจรักษา
  5. สำเนาบัตรประชาชน ผู้เอาประกันภัย
  6. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

ช่องทางติดต่อส่งเอกสารเคลม :

TEL: 02-8693399 //02-821-3321 บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) ฝ่ายเคลม(covid) 183 อาคารรีเจ้นท์เฮ้าส์ชั้น12 ถ.ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330 ช่องทางพิเศษตรวจสอบและสอบถามการเคลมประกัน Covid-19 LINE OA : @AsiaClaim