บทความ

เผยหมดเปลือก ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังไงให้ราคาถูกที่สุด !

การทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ถือเป็นตัวเลือกในใจแรก ๆ สำหรับคนรักรถ เพราะการทำประกันรถยนต์ประเภทนี้จะสามารถคุ้มครองทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แต่ก็มาพร้อมกับราคาที่ค่อนข้างสูง  หลายคนจึงพยายามตามหาบริษัทประกันฯ ที่จะสามารถตอบคำถามที่ว่าเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังไงเพื่อให้ได้ราคาถูกที่สุด และคุ้มที่สุด ?

 

หากคุณกำลังสนใจการซื้อประกันชั้น 1ราคาถูกที่สุดอยู่ไม่ควรพลาดบทความนี้ เพราะเราจะมาแบไต๋แบบไม่มีกั๊กกับวิธีการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ได้ราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ แต่ยังคงคุ้มครองทุกการใช้งานที่รับรองว่าไม่มีใครเคยบอกคุณมาก่อน !

 

วิธีที่ 1. ไม่รับกรมธรรม์กระดาษ 

การเลือกแผน e-policy หรือ การรับบริการกรมธรรม์ประกันรถยนต์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยลดราคาได้ เพราะการไม่รับกรมธรรม์กระดาษ จะช่วยทำให้คุณได้รับส่วนลดจากทางบริษัทประกันฯ บริษัทจะไม่ต้องเสียต้นทุนอย่างคนพิมพ์เอกสาร คนจัดส่งเอกสาร และกระดาษนอกจากนี้การช่วยลดปริมาณกระดาษได้รักษ์โลก พร้อมกับตัวผู้ทำประกันรถยนต์เองก็ได้รับความสะดวกสบาย เพราะกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์จะช่วยลดความยุ่งยากจากการจัดเก็บเอกสาร และยังสามารถส่งมอบได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชั่วโมง เป็นหนึ่งในปัจจัยเล็ก ๆ ที่ทำให้ได้ประกันชั้น 1 ราคาถูกที่สุดแต่ก็ประหยัดได้ดีทีเดียว

 

วิธีที่ 2. เลือกซ่อมอู่ทั่วไป ไม่ใช้โชว์รูม

 

การเลือกแผนประกันรถยนต์ที่บริการซ่อมอู่ทั่วไปที่สามารถไว้ใจได้ จะช่วยลดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ได้มากกว่าแผนที่ซ่อมในโชว์รูม เพราะกล่าวกันตามตรง คือ อู่ทั่วไปนั้นสามารถควบคุมต้นทุนได้มากกว่าด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ที่ตั้งอยู่ในซอย ซึ่งตรงกันข้ามกับอู่โชว์รูมที่มักจะเลือกที่ตั้งอยู่ริมถนน พร้อมกับมีขนาดใหญ่ทำให้มีค่าที่ดิน ค่าบริหารจัดการที่สูงกว่า และแน่นอนว่าต้นทุนสูงราคาในการซ่อมสูงตามไปด้วย ซึ่งหากอยากได้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ราคาดี ๆ การเลือกอู่ทั่วไปก็จะช่วยให้แผนประกันชั้น 1 ราคาถูกลงได้ 

 

วิธีที่ 3. เลือกบริษัทประกันฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องประกันรถยนต์

 

คิดจะเลือกต้องเลือกที่เจ๋งที่สุด วิธีการเลือกบริษัทประกันฯ ที่ขึ้นชื่อเรื่องประกันรถยนต์ ยิ่งติดท็อป 1 ใน 5 เรื่องประกันรถยนต์ยิ่งดี เพราะจะช่วยในการบริหารจัดการอะไหล่ได้ดีเพราะอยู่ในแวดวงและมีความเชี่ยวชาญในการจัดหาที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังรู้จริงด้วยว่าประกันรถยนต์แบบไหนที่จะคุ้มและดีต่อรถยนต์ของคุณมากที่สุด หากเกิดความเสียหายจะช่วยให้ไม่ต้องไปหาเสาะหาจ่ายนอกรอบครบจบที่นี่ไม่เสียเงินเพิ่ม

 

วิธีที่ 4. เลือกแผนที่ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก

 

หากต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเองก่อนที่ประกันรถยนต์จะมาชดเชยค่าเสียหายอื่น ๆ ให้ตามที่เคลม ต่อให้เบี้ยจะถูกแค่ไหนก็ถือว่าถูกไม่จริง เพราะประกันรถยนต์ที่เรียกได้ว่าถูกจริงจะต้องครอบคลุมร่วมจ่ายค่าเสียหายในส่วนแรกด้วย คำแนะนำคือหากคุณเจอแผนประกันรถยนต์แบบไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก แต่ราคายังถูกด้วยแล้วบอกเลยว่านี่แหละตอบโจทย์ !

 

4 วิธีซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1ราคาถูกที่สุดที่บอกหมดเปลือกแบบไม่มีกั๊กนี้คงจะช่วยทำให้คนที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ได้เห็นเทคนิคเพื่อเจอแผนประกันรถยนต์ที่ถูกจริง และถูกใจกันได้บ้าง 

 

724 ประกันออนไลน์ ได้เปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เหมาะสำหรับคนที่มองหาแผนประกันราคาถูก คุ้มครองครอบคลุม และคุ้มค่า ขอแนะนำแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่มีครบจบทุกข้อที่กล่าวมากับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 จากสินมั่นคง ซึ่งสามารถซื้อกรมธรรม์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ซ่อมอู่ทั่วไปที่คุณไว้ใจได้ และไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก

 

ราคาเบี้ยเริ่มต้นประกันรถยนต์ชั้น 1 

  • รถ ECO Car - Yaris, Vios    ราคา   8,354 - 12,221 บาท

  • รถครอบครัว - Altis, Sienta   ราคา    9,334 - 11,376 บาท

  • รถผู้บริหาร - Camry เบี้ย       ราคา   10,105 - 14,630 บาท

 

นอกจากที่กล่าวมานี้ยังรับประกันรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ Chevrolet/Ford/Mazda/ Honda/Mitsubishi/Nissan ก็มีนะ สนใจซื้อประกันชั้น 1 ราคาถูกที่สุด คลิกที่นี่