บทความ

เอกสารการเคลมประกันโควิด-19 บริษัทอาคเนย์ประกันภัย

724 มาร์เก็ตรวมมาให้แล้วเอกสารและช่องทางที่ใช้สำหรับการเคลมประกันภัยโควิด-19

 

 

เอกสารเคลมเจอจ่ายรับเงินก้อน 

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรับรองแพทย์ซึ่งระบุผลการวินิจฉัย (ถ้ามี) เพื่อให้การพิจารณาสินไหมทำได้รวดเร็วขึ้น
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) 
  4. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย
  5. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารทาง LINE OA เท่านั้น คลิก : https://bit.ly/3BBHjc2

 

เอกสารเคลมค่ารักษา

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) 
  4. ต้นฉบับใบรับรองแพทย์
  5. ต้นฉบับใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาล
  6. ประวัติการรักษาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  7. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย
  8. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

เอกสารเคลมค่าชดเชยรายวัน

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) 
  4. ต้นฉบับใบรับรองแพทย์
  5. ประวัติการรักษาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  6. สำเนาบัตรประชาชน ผู้เอาประกันภัย
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารทาง LINE OA เท่านั้น คลิก : https://bit.ly/3BBHjc2

เอกสารเคลมภาวะโคม่า

  1. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหม
  2. ใบรายงานแพทย์ที่ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัยโรค วิธีการรักษา และวันที่ได้รับการวินิจฉัย
  3. ผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ (COVID 19 Test result) 
  4. ต้นฉบับใบรับรองแพทย์
  5. ประวัติการรักษาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  6. สำเนาบัตรประชาชน ผู้เอาประกันภัย
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

วิธีการส่งเคลม : ส่งเอกสารทาง LINE OA คลิก : https://bit.ly/3BBHjc2 และเอกสารตัวจริงทางไปรษณีย์

เอกสารเคลมเจอจ่ายและชดเชยรายวัน 

รายเดี่ยวต่างด้าว/ต่างชาติ

  1. รวบรวมเอกสารนำส่งเอกสารเข้ามาพร้อมกันในครั้งเดียว เป็นไฟล์ รูปภาพ หรือ PDF File ผ่านไลน์ https://lin.ee/ct32NuS
  2. พิมพ์แจ้ง ชื่อ-นามสกุล/เบอร์ติดต่อ เพื่อยืนยันรายการส่งเอกสาร

กรมธรรม์แบบกลุ่ม

  1. รวบรวมเอกสาร และ กรอก Excel (ฟอร์ม Excel : https://bit.ly/3jA9x0Q)
  2. ส่งเอกสารที่ E-mail To : theerapong.y@tgh.co.th CC : majora&hclaim@tgh.co.th

ช่องทางติดต่อส่งเอกสารเคลม :


TEL :02-6311311 ต่อ 5538,5539,5186,5261,5338,5339 
Line : @Southeast.th คลิก : https://bit.ly/3BBHjc2 (คนไทย กธ.รายเดี่ยว) ฝ่ายสินไหมอุบัติเหตุและสุขภาพ ชั้น8 บมจ.อาคเนย์ประกันภัย เลขที่ 315 อาคารอาคเนย์ ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ 10500  

  • ดาวน์โหลดเอกสารเคลมประกันโควิด บมจ. อาคเนย์ประกันภัย https://bit.ly/3kbJlZo
  • ตัวอย่างการกรอกเอกสารเคลมประกันโควิด บมจ. อาคเนย์ประกันภัย https://bit.ly/2WeEcrs
  • เคลมผ่าน Line : @Southeast.th หรือ  คลิกเลย https://bit.ly/3BBHjc2
  • ดูวิธีการได้ที่นี่ : https://vt.tiktok.com/ZSJwYpGgo/ 

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเคลมประกันโควิด-19

Q : วิธีการเคลมประกันโควิด-19 ผ่าน LINE OA ทำอย่างไร ?
A : การเคลมประกันโควิด-19 ผ่านทาง LINE OA สามารถทำได้โดยการ Add Line : @Southeast.th จากนั้นกดริชเมนู ‘แจ้งเคลมประกันภัยโควิด’ จะมีเอกสารให้กรอกเพื่อยื่นเคลม หรือสามารถดูขั้นตอนได้ง่าย ๆ ที่นี่ : https://vt.tiktok.com/ZSJwYpGgo/