บทความ

ประกันธุรกิจ SME จำเป็นไหม ? รู้เอาไว้ก่อนลงมือทำธุรกิจ

ประกันธุรกิจ SME จำเป็นไหม ?

รู้เอาไว้ก่อนลงมือทำธุรกิจ

 

ธุรกิจ SME ทำไมถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน (?)

ยุคสมัยเปลี่ยนไป อะไร ๆ ก็เปลี่ยนตาม รวมถึงธุรกิจการทำงานต่าง ๆ ช่วงนี้คนส่วนมากหันมาสนใจทำธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น และรูปแบบธุรกิจที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือ ธุรกิจ SME ซึ่งการทำธุรกิจประเภทนี้เป็นธุรกิจขนาดย่อม หรือขนาดกลางตามกำลังของผู้ประกอบการ ทำให้ไม่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก และสามารถเป็นเจ้านายตัวเองได้จึงไม่แปลกที่คนยุคใหม่นิยมทำธุรกิจ SME เพราะให้ความสบายใจและไม่กดดันในการทำงาน

 

แนะนำประเภทธุรกิจ SME ที่มาแรงในปี 2022

1. ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์

2. ธุรกิจเปิดร้านกาแฟ Cafe

3. ธุรกิจเปิดร้านอาหาร

 

แน่นอนว่าการเริ่มต้นทำธุรกิจ SME ต้องมีการเตรียมตัวและเตรียมพร้อมสิ่งต่าง ๆ มากมาย เช่น เรื่องงบประมาณการใช้จ่าย การเรียนรู้การตลาดของธุรกิจที่เรากำลังลงมือทำ แต่สิ่งสำคัญในการลงมือทำธุรกิจ คือการทำประกันธุรกิจ SME

 

สำหรับใครที่กำลังลงทุนเปิดร้านอาหาร หรือร้านกาแฟ คาเฟ่ต่าง ๆ ประกันธุรกิจ SME ถือเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมากที่ต้องทำเอาไว้เพื่อปกป้องธุรกิจของเรา หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าประกันธุรกิจ SME คืออะไร วันนี้ 724 จะมาแนะนำประกันดี ๆ ให้ทุดคนได้ทราบกันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ

 

ประกันธุรกิจ SME คืออะไร ?

เป็นประกันภัยที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดย่อม คุ้มครองในกรณีความเสี่ยงที่จะเกิดกับร้านค้า เช่น

- คุ้มครองอาคาร และทรัพย์สินในอาคาร เครื่องใช้ไฟฟ้า

- คุ้มครองการถูกโจรกรรม

- คุ้มครองไฟไหม้ น้ำท่วม ฟ้าผ่า

- คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั้งนายจ้าง และลูกจ้าง

ฯลฯ

 

ทาง 724 มีประกันธุรกิจจากบริษัทชั้นนำให้เลือกอย่างหลากหลาย

เพราะธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญ จะดีกว่ามั้ยถ้ามีสิ่งที่ปกป้องธุรกิจของคุณให้ปลอดภัย ด้วยประกันธุรกิจ SME อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://cutt.ly/2GF4SrH