บทความ

ทำไมต้องมีประกันการเดินทาง?

จะเดินทางทั้งที ตั๋วเครื่องบินพร้อม กระเป๋าพร้อม แต่เอ๊ะ! ลืมอะไรหรือเปล่านะ? ประกันภัยการเดินทางหละ มีหรือยัง? วันนี้ 724 จะมาบอกเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีประกันการเดินทางครับ

1. ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศแพงมาก

ออกเดินทางผจญภัยทั้งที อาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ อาการป่วยต่างๆ ที่ต้องเจอกับค่ารักษาพยาบาล ยิ่งป่วยตอนอยู่ต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายยิ่งสูงขึ้นไปอีก นอกจากจะเจ็บตัว อดเที่ยวแล้ว ยังต้องมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เหนื่อยอีก แต่ถ้ามีประกันการเดินทางไว้ ก็จะมีการคุ้มครองค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ดูแลคุณให้กลับบ้านอย่างปลอดภัย

2. กระเป๋าไม่มากับเครื่องบิน / กระเป๋าหาย

เตรียมของมาอย่างครบ เสื้อผ้าเตรียมพร้อมอย่างดี ตัวถึงแล้วแต่กระเป๋ายังมาไม่ถึง ทำยังไงดี! ไม่ต้องห่วงเลย เพราะประกันการเดินทางจะคุ้มครองคุณหากเกิดกรณีกระเป๋าหาย หรือแม้แต่เที่ยวเพลินจนทำของหาย เอกสารสำคัญหาย จนทำให้คุณต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ประกันการเดินทางจะคุ้มครองในค่าใช้จ่ายที่งอกขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว

3. สายการบินมีการเปลี่ยนแปลง

อยู่ดีๆ ฟ้าฝนไม่เป็นใจ เครื่องดีเลย์ สายการบินยกเลิก ทำให้ต้องติดอยู่ที่สนามบิน หรือมีค่าใช้จ่ายแบบงงๆ เพิ่มขึ้นมา ซึ่งคุณไม่สามารถควบคุมได้ แต่ก็อุ่นใจได้เลยเพราะประกันการเดินทางจะดูแลค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาแบบหายห่วง

4. จ่ายหลักร้อย แต่คุ้มครองหลักแสน

ใครที่หมดเงินไปกับค่าตั๋วเครื่องบินและข้าวของต่างๆ ก่อนการเดินทาง ก็ไม่ต้องห่วง เพราะประกันการเดินทางนั้น จ่ายแค่หลักร้อย แต่การคุ้มครองหลักแสนจริงๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะยุ่งยากหรือราคาแสนแพง แค่ซื้อประกันออนไลน์กับ 724Insure สะดวกง่าย แค่ไม่กี่คลิก ถึงแม้อยู่สนามบินก็ซื้อได้!

คลิกเลย https://ta.724.co.th/