บทความ

รถเสีย! หาอู่ไม่เจอทำไงดี!?

รถเสีย! หาอู่ไม่เจอทำไงดี!?

ปัญหานี้หลายคนน่าจะเคยเจอมาบ้าง เวลารถเสียระหว่างทางเอ๊ะ เราควรจะเข้าอู่ไหนดี อู่ทุกวันนี้ก็เยอะแยะไปหมด บางที่ก็ดูไม่น่าไว้ใจ บางที่ก็กลัวจะโดนหลอกฟันค่าหัวคิว เอ… แล้วเราควรจะหาจากไหนดีล่ะ?

724 ขอแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถช่วยให้คนมีรถหาอู่ซ่อมรถที่สะดวกและถูกใจได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือ www.ซ่อมได้.com หรือ https://www.wecanfix.co.th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ช่วยค้นหาอู่ซ่อมรถที่มีฟังก์ชันดีๆในการค้นหามากมาย เช่น

ค้นหาอู่ใกล้ตัว

  • แน่นอนทุกคนก็อยากซ่อมกับอู่ที่ใกล้ที่สุดเพราะสามารถพยายามขับลากไปให้ถึงได้ง่าย

อู่ยอดนิยม

  • สำหรับใครที่รักรถและอยากซ่อมอู่ที่มีผู้คนใช้บริการมากๆและมีรีวิวที่ดี เพื่อความสบายใจที่รถสุดรักจะได้อยู่ในมือช่างมือโปรที่หลายคนแนะนำ

อู่ตามประกัน

  • ประกันแต่ละบริษัทก็จะมีอู่ที่ขึ้นกับบริษัทประกันไว้ที่แตกต่างกันไป ทำให้เราสามารถเช็คได้ว่าอู่ที่เราไปซ่อมนั้นมันอยู่ในเครือของบริษัทประกันที่เราทำไว้หรือไม่

อู่รับรถ 24 ชม.

  • ใครที่รถเสียที่บ้านหรือกลางทางในช่วงนอกเวลาทำการ ก็สามารถเสิร์ชในหมวดนี้แล้วติดต่ออู่รับรถนั้นๆได้เลยเพราะเค้าสามารถมารับรถคุณได้ตลอดเวลา

 

และนอกจากนั้นในส่วนของตัวเว็บไซต์นั้นก็จะบอกข้อมูลต่างๆ ของอู่ที่คุณสนใจอีกด้วย เช่น มีwifiให้บริการไหม เดินทางไปอู่อย่างไร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทางอู่มีเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของผู้ใช้บริการอีกด้วย

โดยอู่ซ่อมรถของทางเว็บไซต์ www.ซ่อมได้.com หรือ https://www.wecanfix.co.th จะอยู่ในเครือประกันของทาง 724 ทั้งหมดอยู่แล้ว ซึ่งท่านสามารถสบายใจได้เลยหากทำประกันไว้กับเว็บไซต์ของเรา ก็จะสามารถส่งรถไปซ่อมได้ทุกอู่ในเว็บไซต์เลย หากสนใจบริการดีๆแบบนี้มาทำประกันกับเราสิครับ คลิกเลย : https://insure.724.co.th/