บทความ

3 สิ่ง ที่สร้างความมั่นใจ ก่อนคุณจ่ายเงินซื้อประกันออนไลน์

อย่างที่ทราบกันดีนะครับ ว่าในปัจจุบัน การซื้อขายออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ยิ่งในยุคที่ไม่ว่าจะซื้อขายอะไรก็ง่าย เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ก็จบขั้นตอนได้เสร็จสรรพ รวมไปถึงประกันภัยออนไลน์ แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าการซื้อประกันออนไลน์จะปลอดภัยจริง ๆ วันนี้เรามี 3 สิ่ง ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ ก่อนที่คุณจะจ่ายเงินซื้อประกันภัยออนไลน์ หรือสินค้าต่าง ๆ บนโลกออนไลน์มาฝากกันครับ

 

1. กุญแจสีเขียว

เว็บไซต์ต่าง ๆ ที่คุณกำลังตัดสินใจจะซื้อของผ่านเว็บไซต์นั้น ๆ หากบนหน้า Url มีสัญลักษณ์กุญแจสีเขียว คุณก็สามารถมั่นใจได้เลยว่าเว็บไซต์นั้นปลอดภัย เพราะเป็นระบบความปลอดภัยระดับสูงที่ธนาคารใช้ เพื่อความปลอดภัยของระบบข้อมูล (https://goo.gl/xBr6Lh)

 

2. Payment Gateway

ระบบชำระเงินผ่านธนาคาร โดยธนาคารจะเป็นตัวกลางผ่าน Payment Gateway ซึ่งสามารถยืนยันความปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจของระบบธนาคารได้อย่างแน่นอน (https://goo.gl/Z7h8JV)

 

3. โอนเงินผ่านบริษัทประกันภัยโดยตรง

การโอนเงินผ่านบริษัทประกันที่คุณสนใจนั้น ๆ โดยตรง ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจว่าเงินของคุณ จะถูกส่งไปยังบริษัทประกันดังกล่าวโดยตรง

 

เพียงแค่ 3 สิ่งนี้ ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้ ก่อนจะตัดสินใจซื้อประกันภัยออนไลน์ และ 724 อินชัวร์ให้คุณได้ทั้งหมด ซื้อประกันภัยออนไลน์ผ่านระบบของเราได้อย่างง่าย และปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ซื้อประกันภัยแบบง่าย ผ่านทางออนไลน์ แค่ไม่กี่คลิก ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ที่ https://www.724.co.th/  สำหรับคนชอบแชท @LIne: http://line.me/ti/p/~@724insure