บทความ

บทบาทผู้นำครอบครัวในยุค 4.0 ที่เปลี่ยนไป

เมื่อสังคมเปลี่ยนไป คำว่า ‘ผู้นำครอบครัว’ ก็เปลี่ยนตาม สัดส่วนของหัวหน้าครอบครัวที่เป็นผู้หญิงกำลังสูงขึ้นทั่วโลก ในอดีตที่ผ่านมา ผู้หญิงเป็นผู้ที่มีอิทธิพลต่อการจับจ่ายใช้สอยสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้านอยู่แล้ว อีกทั้งในบางครอบครัว ผู้หญิงถือว่าเป็นกำลังหลักในการหารายได้ให้ครอบครัวเอง นี่จึงเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับผู้หญิงในยุค 4.0 และในอนาคต

 

รวมไปถึง ผู้หญิงกับบทบาทสำคัญอย่างการเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะพวกเธอคือคนที่ดูแลคนในครอบครัวให้มีความสุข ไม่ว่าจะเป็นความห่วงใย ความใส่ใจที่ต้องมีให้กันอยู่เสมอ รวมไปถึงความปลอดภัยของครอบครัว โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่างเช่น การขับรถเดินทางไปที่ต่าง ๆ แล้วมีสมาชิกในครอบครัวไปด้วย ยิ่งทำให้หัวหน้าครอบครัวต้องตระหนักถึงความรับผิดชอบที่สูงขึ้น

 

แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศใด หัวหน้าครอบครัวคือคนสำคัญเสมอ ทิพยประกันภัย และ 724 อินชัวร์ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของหน้าที่ที่รับผิดชอบความปลอดภัยของหัวหน้าครอบครัว จึงมีโครงการ Family Man ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยสำหรับคนมีครอบครัวเกิดขึ้น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มุ่งเน้นคุ้มครองสมาชิกในครอบครัวเป็นสำคัญ

 

กับเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก พร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระสบายๆ 0% สูงสุด 6 เดือน กับธนาคารชั้นนำ 3 ธนาคาร

 

ให้ Family Man ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ช่วยดูแลทุกคนในครอบครัวอีกแรงนะครับ

คลิกเลย https://insure.724.co.th/campaign/familyman